AEON MALL Huế trang bị hệ thống kỹ thuật số hiện đại bậc nhất

 09/09/2024

AEON MALL Huế trang bị hệ thống kỹ thuật số hiện đại bậc nhất

Với sứ mệnh của một nhà thiết kế cuộc sống, AEON MALL Huế không chỉ nâng cao tính hiện đại và tiện lợi mà còn đặt ra tiêu chuẩn mới cho trải nghiệm mua sắm đa chạm trong TTTM thông qua việc tích hợp hệ thống kỹ thuật số và công nghệ tiên tiến.

Công Nghệ Bản đồ 3D: Khách hàng sẽ ấn tượng ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến AEON MALL Huế với các màn hình trình chiếu ảnh động và tương tác thông qua công nghệ Bản đồ 3D. Hệ thống tiên tiến này trang bị ngay lối vào Trung tâm thương mại và Vườn Trăng, tạo ra một trải nghiệm độc đáo kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và công nghệ.

Hiệu ứng ảnh lung linh của công nghệ 3D Mapping

Màn Hình LED: AEON MALL Huế trang bị 13 màn hình LED, trong đó màn hình lớn nhất có kích thước rộng 13 mét và cao 7,5 mét. Các màn hình này, cùng với 54 bảng LCD Full HD, đảm bảo du khách luôn được tiếp cận với hình ảnh và thông tin nhanh nhất.

Bảng LED kích thước lớn tại sảnh Hoàng Mai

13 Bảng Cảm Ứng: Là lần đầu tiên xuất hiện tại Huế, AEON MALL Huế trang bị 13 bảng thông tin cảm ứng cho phép khách hàng dễ dàng tìm kiếm cửa hàng, dịch vụ và tiện ích. Chỉ cần chạm vào màn hình, du khách có thể truy cập thông tin chi tiết về sơ đồ của trung tâm thương mại, cập nhật các chương trình khuyến mãi đang diễn ra và tìm hướng đi đến các gian hàng mong muốn.

Hệ Thống Chiếu Sáng Thân Thiện Với Môi Trường: AEON MALL Huế tự hào là TTTM đầu tiên triển khai hệ thống chiếu sáng thân thiện với môi trường trên toàn khuôn viên. Sử dụng công nghệ tiên tiến, hệ thống chiếu sáng tại AEON MALL Huế giúp tiết kiệm năng lượng, kéo dài tuổi thọ thiết bị và giảm thiểu khí thải carbon. Những hành động này giảm thiểu ô nhiễm ánh sáng, thể hiện cam kết của AEON MALL đối với vấn đề phát triển bền vững, tạo ra một môi trường mua sắm hiện đại và thân thiện môi trường.

Hình ảnh rực rỡ về đêm của AEON MALL Huế

Nguồn : https://hue.aeonmall-vietnam.com/tin-tuc/aeon-mall-hue-trang-bi-he-thong-ky-thuat-so-hien-dai-bac-nhat.html