SoundFest 2012 đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ suốt từ những thông tin đầu tiên về chương trình cho đến ngày hơn 30.000 người hâm mộ háo hức tham dự. Đại nhạc hội đầu tiên của Việt Nam này cũng đã gây xôn xao trong cộng đồng những người làm thương hiệu về một sự kiện xây dựng tên tuổi táo bạo.
Có thể nói, SoundFest 2012 của Coca-Cola vào ngày 14.4 vừa qua không chỉ là một trong những chiến dịch marketing đáng chú ý nhất trong năm nay, mà còn xác lập một xu hướng mới trong việc chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Để hiểu rõ hơn về SoundFest, chúng tôi đã có một buổi phỏng vấn với bà Phạm Nhã Uyên (ảnh) – Group IMC Manager của Coca-Cola Indochina.
* Trong quá trình thực hiện SoundFest, bà cảm thấy tâm đắc nhất điều gì?
– Bà Phạm Nhã Uyên: Sau hơn 10 tháng chuẩn bị, tôi nghĩ việc giới trẻ Việt Nam đã có một đại nhạc hội đầu tiên là điều tôi tâm đắc nhất. Với SoundFest, Việt Nam đã có tên trên bản đồ âm nhạc thế giới, giới trẻ Việt Nam cũng đã thỏa cơn khát âm nhạc khi được trải nghiệm một phong cách thưởng thức âm nhạc hoàn toàn mới. Từ đây, phong cách đại nhạc hội sẽ trở nên thịnh hành và giới trẻ Việt Nam sẽ liên tục được tận hưởng những phong cách âm nhạc mới và tự tin khoe với bạn bè thế giới về tình yêu, sự cuồng nhiệt về âm nhạc của người Việt Nam không hề kém cạnh bạn bè quốc tế.
Nguồn: https://thanhnien.vn/ket-noi-gioi-tre-voi-thuong-hieu-bang-nhac-nuoc-18564646.htm